Please use this identifier to cite or link to this item:
https://rbkm.kmutt.ac.th/xmlui//handle/123456789/3991Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | ภัทรศักดิ์ ชีวะเกตุ | - |
| dc.date.accessioned | 2022-11-29T07:37:48Z | - |
| dc.date.available | 2022-11-29T07:37:48Z | - |
| dc.date.issued | 2561 | - |
| dc.identifier.uri | https://modps76.lib.kmutt.ac.th/xmlui//handle/123456789/3991 | - |
| dc.description | 63 หน้า : ภาพประกอบ | th_TH |
| dc.description.abstract | แบบรายงานผลการดาเนินโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่นโดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง เครือข่ายอุดมศึกษาภาคกลางตอนล่างโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (ราชบุรี) | th_TH |
| dc.description.sponsorship | ทุน สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (ม.พี่เลี้ยง) (ทุน สป.อว.) | th_TH |
| dc.language.iso | th_TH | th_TH |
| dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ราชบุรี, 2561 | th_TH |
| dc.subject | การพัฒนาการศึกษา | th_TH |
| dc.subject | โรงเรียนขนาดเล็ก | th_TH |
| dc.title | โครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก ประจำปีงบประมาณ 2561 | th_TH |
| dc.type | Technical Report | th_TH |
| dc.description.summary | วัตถุประสงค์โครงการ/กิจกรรม 1 เพื่อส่งเสริมและเสนอทางเลือกให้ครูสามารถพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนตามตัวชี้วัด กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน 2 เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ ทักษะ และกระตุ้นความสนใจ ของนักเรียน ด้วยกิจกรรมการเรียนการสอน ตามตัวชี้วัดกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ 3 เพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง ในการทำกิจกรรมร่วมกับสถานศึกษาในท้องถิ่น | th_TH |
| Appears in Collections: | บริการวิชาการ | |
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| 2561-พัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก-ภัทรศักดิ์-ทุน สป.อว.(ม.พี่เลี้ยง).pdf | 2.76 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.