Please use this identifier to cite or link to this item:
https://rbkm.kmutt.ac.th/xmlui//handle/123456789/3978
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ปณัตดา ยอดแสง | - |
dc.contributor.author | สมพงษ์ เผือกเอี่ยม | - |
dc.contributor.author | ศิริขวัญ ใจหาญ | - |
dc.contributor.author | สุเทพ ไกรเทพ | - |
dc.contributor.author | เพ็ญประภา อิ่มโอษฐ์ | - |
dc.date.accessioned | 2022-11-28T06:13:49Z | - |
dc.date.available | 2022-11-28T06:13:49Z | - |
dc.date.issued | 2565 | - |
dc.identifier.uri | https://modps76.lib.kmutt.ac.th/xmlui//handle/123456789/3978 | - |
dc.description | 98 หน้า : ภาพประกอบ | th_TH |
dc.description.sponsorship | ทุนสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) ปี2564 | th_TH |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ราชบุรี, 2565 | th_TH |
dc.subject | กิจกรรมการเรียนรู้ | th_TH |
dc.subject | โครงการอุทยานธรรมชาติวิทยาฯ | th_TH |
dc.title | โครงการพัฒนากิจกรรมฐานการเรียนรู้สิ่งแวดล้อมในพื้นที่โครงการอุทยานธรรมชาติวิทยา อันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี | th_TH |
dc.type | Technical Report | th_TH |
dc.description.summary | มหาวิทยาลัยจึงมีความรู้เกี่ยวกับการเรียนการสอน ที่มากกว่า การเรียนการสอนแบบส่งต่อ หรือ Passive Learning ซึ่งเป็นการเรียนรู้ที่เรียกว่าการเรียนรู้เชิงรุก หรือ Active Learning และจากการที่ต้องการพัฒนา รูปแบบการเรียนรู้และขยายผลให้มากยิ่งขึ้น จึงได้มีโครงการขยายแนวการเรียนรู้ แบบ Active Learning สู่พื้นที่ การเรียนรู้อื่นๆ รอบมหาวิทยาลัยซึ่งเน้นไปที่องค์ประกอบของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการดูแลการเรียนการสอน เช่น เจ้าหน้าที่ของอุทยานธรรมชาติวิทยาฯ เพื่อพัฒนาการออกแบบกระบวนการเรียนรู้ในค่าย/กิจกรรมในฐานต่างๆ รวมทั้งการวัดประเมินและติดตามผลของผู้เข้าร่วมกิจกรรม | th_TH |
Appears in Collections: | บริการวิชาการ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
2564--~2.PDF | 6.43 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.